CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP 5 Flagship dưới 9 triệu đáng mua nhất hè 2017 | HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 9942 Lượt xem

Hiện tại, mức giá dưới 9 triệu thì các dòng Flagship đến từ Samsung đang rất bá đạo trong phân khúc này. Vì samsung đã làm rất tốt ở trên những sản phẩm của mình cộng với mức giá khá hấp dẫn, khiến cho các hãng khác rất khó để cạnh tranh.

Thử nghĩ xem, trong phân khúc này LG thì sản phẩm nào cũng có lỗi và mất lòng tin từ người dùng rồi và hãng cũng đã bỏ đi mảng kinh doanh điện thoại ở Việt Nam rồi. HTC máy cũ chúng ta có HTC 10 là đổi thủ rất mạnh của Galaxy S7 tuy nhiên ở thị trường Việt Nam nó hầu như không có hỗ trợ 4G vì hầy hết HTC 10 hiện tại đều tới từ nhà mạng Sprint của Mỹ, còn SONY thì tỏ ra rất mờ nhạt và kém cạnh với những sản phẩm không mang lại mấy ấn tượng trong khi giá bán lại khá cao.

Trong khi Samsung thì sản phẩm được họ làm rất tốt và đi kèm với mức giá hợp lý hơn. Hiện tại, Samsung thì cũng có nhiều bản khác nhau từ Nhật Bản, Mỹ, Quốc Tế, Hàn Quốc. Sau đây là tổng hợp TOP 5 flagship dưới 9 triệu HOT nhất hiện nay.

1.2. Các phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy S7 Edge, đây là sản phẩm có camera vẫn thuộc top đầu thế giới mặc dù Galaxy S8 đã ra mắt. màn hình 2K hiển thị rất tốt và được làm cong rất sexy, thiết kế đẹp có chống nước và cùng với đó là cấu hình cực khủng và pin trâu. Đây là sản phẩm vẫn  cực kì đáng để lựa chọn hiện tại.

Chúng ta sẽ có khá nhiều phiển bản khác nhau đang có trên thị trường cho sản phẩm này. Nhưng HOT nhất vẫn là Galaxy S7 Edge Mỹ với mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng sử dụng ổn định như bản Quốc Tế, có 4G và cập nhật qua OTA thoải mái luôn, máy sử dụng loại chip Snapdragon 820 cho khả năng chơi game tốt hơn với chip Exynos. Nhược điểm của máy là không có hỗ trợ 2 sim.

Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ

Đắt hơn 1 chút thì chúng ta sẽ có Galaxy S7 Edge Quốc tế G935F với mức giá khoảng 8,5 triệu. Phiên bản này sử dụng chip Exynos 8890 cho khả năng đồ hoạ kém hơn, nhưng lại có tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn, máy mát hơn va pin sử dụng cũng lấu hơn. Nhưng cái giá trị vượt trội ở sản phẩm này khả năng hỗ trợ 2 sim khi chúng ta sử dụng  rom cook, rất tiện lợi.

Samsung Galaxy S7 Edge quốc tế 2 sim

3. Các phiên bản Samsung Galaxy S7

Sản phẩm đáng để chúng ta lựa chọn tiếp theo là Galaxy S7, Sản phẩm này chỉ thua S7 Edge cái màn hình bé hơn và không được làm cong thôi còn lại mọi thứ hoàn toàn tương tự.

Cũng giống như ở Galalaxy S7 Edge thì chúng ta cũng sẽ có phiên bản HOT là Samsung Galaxy S7 Mỹ với giá hơn 5 triệu đồng và Galaxy S7 Quốc Tế G930F với giá hơn 6,5 triệu đồng. Đặc điểm của hai phiên bản này cũng hoàn toàn tương tự như ở Galaxy S7 Edge, bản Mỹ chúng ta sẽ có chip Snapdragon 820 và hỗ trợ 1 sim, còn bản quốc tế thì là chip Exynos và hỗ trợ 2 sim.

Samsung Galaxy S7 Mỹ và Quốc Tế 2 sim

4. Samsung Galaxy Note 5 chính hãng

Nếu như bạn yêu thích chiếc bút S-Pen của dòng Galaxy Note của Samsung thì thật khó có thể bỏ qua trong phân khúc dưới 9 triệu này chiếc Galaxy Note 5 chính hãng. Với mức giá khoảng hơn 8 triệu đối với máy mới nguyên Seal bảo hành chính hãng, tuy không thể rẻ bằng phiên bản Mỹ hay bản 2 sim vì chúng là máy likenew nhưng lại rẻ hơn được khoảng 3 triệu so với giá tại FPT. Đây là sản phẩm dành cho khách hàng muốn sở hữu được 1 sản phẩm an toàn và chất lượng tốt nhất.

Samsung Galaxy Note 5 chính hãng

5. Samsung Galaxy Note 5 Mỹ

Sản phẩm tiếp theo và cũng là cuối cùng đó là Galaxy Note 5, sản phẩm có màn hình to và hiển thị tuyệt vời, cấu hình hiện tại vẫn khá khủng với chip Exynos 7420 và ram 4GB, camera chụp ảnh tốt và đặc biệt là có bút Spen mang lại nhiều tính năng thú vị.

Sản phẩm này đang được bán HOT nhất là Galaxy Note 5 Mỹ với mức giá hơn 5 triệu, máy sử dụng ổn định ở Việt Nam tuy nhiên một điều thiệt thòi đối với hàng Mỹ là chỉ hỗ trợ 1 sim.

Samsung galaxy note 5 Mỹ

Còn nếu bạn muốn chọn Note 5 bản 2 sim thì nó lại có giá hơn 7 triệu cho hàng cũ, đây là sự lựa chọn mình nghĩ không nên vì các bạn có thể có lựa chọn tốt hơn nhiều như Galaxy S7 2 sim, hoặc nếu muốn màn hình to thì chọn Galaxy A9 Pro mới 100% nguyên hộp có màn to hơn và pin sử dụng cực trâu. Đây là những sản phẩm ra mắt cách đây không lâu chứ tội gì mà chọn Note 5 được ra mắt từ năm 2015.

Kết luận:

Vừa rồi là các mẫu Flagship đến từ Samsung đáng để bạn lựa chọn nhất hiện nay trong tầm giá dưới 9 triệu. Tóm lại chúng ta sẽ có Galaxy S7 Edge với các phiên bản Mỹ, Quốc Tế. Galaxy S7 phiên bản Mỹ và Quốc Tế, cuối cùng là Galaxy Note 5 chính hãng và Note 5 Mỹ là những sự lựa chọn cực kì xứng đáng cho bạn lựa chọn.

Xin mời các bạn để lại ý kiến đánh giá ở phía bên dưới. Hãy tuy cập vào website https://hungmobile.vn để xem chi tiết những sản phẩm này.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE