CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Giải mã "cơn sốt" của bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge Quốc Tế 2 sim tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 12938 Lượt xem

Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge hiện không còn quá xa lạ với người dùng nữa rồi bởi nó đã qua thành công ở năm 2016. Nếu như trước đây đa phần người tiêu dùng lựa chọn phiên bản Mỹ, Hàn hoặc Nhật để sử dụng bởi chúng có mức giá rẻ mà không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Quốc Tế. Bởi phiên bản Quốc Tế thường có mức giá cao hơn nhiều so với những phiên bản còn lại.

Và gần đây, trên thị trường đã xuất hiện phiên bản Quốc Tế có bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge này và chúng gần như tạo lên " cơn sốt" đối với người tiêu dùng bởi chúng có mức giá rẻ tương đương những phiên bản nhà mạng. Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile đang sẵn có những chiếc Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim Fullbox mới nhất, hãy cùng mình giải mã nhanh cơn sốt của siêu phẩm này nhé

Tình trạng và nguồn gốc xuất xứ của bộ đôi Galaxy S7, S7 edge Quốc Tế 2 sim

Các phiên bản Galaxy S7, S7 Edge thường có trên thị trường hiện nay đa phần là các phiên bản đến từ các thị trường như Mỹ, Nhật, Hàn. Còn phiên bản Galaxy S7, S7 Edge này lại có nguồn gốc khác, đây đều là những phiên bản quốc tế có mã G930F và G935F được phân phối tại các thị trường như Bắc Á và Ấn Độ. Những chiếc máy này đều có hình thức đẹp như mới và hoàn toàn nguyên bản. Hơn nữa trước khi bán ra chúng đều được trải qua quy trình test máy kĩ càng của HungMobile, vì vậy mà các bạn có thể an tâm về hình thức cũng như chất lượng sản phẩm.

Bản quốc tế với mã hiệu F

Bản quốc tế với mã hiệu G935F.

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge được nhập về Việt Nam là máy trần không có phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên khi mua máy bạn sẽ được HungMobile tặng ngay 1 bộ phụ kiện chuẩn chính hãng của Samsung.

Sạc cáp chính hãng Samsung

Tại sao bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge lại có sức hút lớn đến như vậy ?

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge là một trong những sản phẩm thành công nhất của Samsung năm 2016, nếu như những phiên bản nhà mạng đã có sức hút lớn đến như vậy thì không khó hiểu khi phiên bản quốc tế xuất hiện tại Việt Nam lại không tạo nên cơn sốt? Với 

1. Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge quốc tế 2 sim có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là những tác phẩm nghệ thuật cực kỳ tinh xảo, chứng tỏ tầm cao mới trong ngôn ngữ thiết kế của smartphone. Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy S7 là cảm giác vừa vặn trong lòng bàn tay. Hầu như không có bất kỳ một chi tiết nào thừa ra. Samsung đã dùng kỹ thuật độc quyền "Tạo Hình bằng nhiệt 3D" để nung chảy chế tác mặt kính của Galaxy S7 với độ chính xác tuyệt đối. Còn Galaxy S7 Edge còn tuyệt vời hơn với cả 2 mặt đều được tạo hình cong up vào giữa khiến máy đã có thiết kế đẹp nay lại còn sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Thiết kế tinh sảo

Thiết kế độc đáo thay đổi màu sắc theo góc nhìn.

2. Trang bị cấu hình mạnh mẽ

Tuy đã có 1 năm tuổi nhưng bộ đôi này vẫn là một trong những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Điểm đặc biệt hơn ở phiên bản Quốc Tế 2 sim này là máy được trang bị chip Exynos 8890, do Samsung tự sản xuất đem lại độ ổn định cao hơn, đồng thời máy được trang bị Ram 4GB và bộ nhớ trong 32GB giúp bạn thoải mái lưu trữ.

Thông số CPU-Z

Thông số cấu hình qua phần mềm CPU-Z.

3. Camera ấn tượng của bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge

Camera trên s7 và S7 Edge được đánh giá là TOP camera tốt nhất hiện nay với số điểm chấm trên Galay S7, S7 Edge lên đến 88/100 điểm theo trang web DxOMark Mobile. Tuy số chấm được giảm xuống chỉ còn 12.MP, Galaxy S7 lại sở hữu công nghệ dual pixel mới giúp máy có khả năng lấy nét theo pha cực kì ấn tượng. Đồng thời máy có khả năng thu sáng tốt hơn nhờ khẩu độ được mở rộng. Chất lượng ảnh cho ra cực kì ấn tượng, màu sắc chân thật, sống động và sắc nét. Các bạn có thể xem qua một số bức ảnh được chụp bằng hai chiếc điện thoại này.

Ảnh chụp ban ngày trên Galaxy S7

Ảnh chụp ban ngày trên Glaxy S7.

Ảnh chụp đêm trên Galaxy S7 Edge

Ảnh chụp ban đêm trên Galaxy S7 Edge.

4. Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge Quốc Tế là phiên bản 2 sim

Nếu như các phiên bản nhà mạng như Mỹ, Nhật chỉ được trang bị 1 sim thì Galaxy S7, S7 Edge phiên bản Quốc Tế này có một ưu điểm vượt trội hơn hẳn đó là máy được trang bị 2 sim như phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam. Việc sử dụng được sim thứ 2 trên phiên bản này thực chất là được "độ" lên bằng phần mềm mà không hề động chạm vào phần cứng, vì vậy máy sử dụng hoàn toàn ổn định.

Glaxy S7 và S7 Edge 2 sim

Galaxy S7 và S7 Edge được độ thành 2 sim bằng phần mềm.

Kết Luận: Mua Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim giá khoảng 7 triệu

Với 4 lý do trên đã giải thích phần nào cho bạn hiểu tại sao bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge Quốc tế 2 sim lại có sức hút mãnh liệt đến như vậy. Dự đoán đây sẽ là một sản phẩm tạo lên cơn sốt trong thời gian tới.

Galaxy S7, S7 Edge Quốc tế 2 sim đang được bán tại HungMobile với chế độ bảo hành tốt nhất lên đến 06 tháng đổi mới 15 ngày đầu nếu có lỗi và hàng loạt khuyến mại đi kèm khác. Chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể tham khảo theo đường link:

Galaxy S7 Edge Quốc tế 2 sim mới Fullbox

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE